5 Công ty tư vấn Marketing cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Nhiều khi, doanh nghiệp cần phải đưa ra những quyết định marketing quan trọng cho công ty nhưng lại không thể chắc chắn cho quyết định của mình do chưa có kinh nghiệm về vấn đề marketing đó hoặc một số lý do khác. Vì vậy, doanh nghiệp tìm đến những công ty cung cấp dịch vụ marketing nơi mà có các chuyên gia với bề dày kinh nghiệm trong ngành, trong giải quyết các vấn đề marketing, có nghiệp vụ về quản lý. Dưới đây cung cấp cho bạn thông tin về một số công ty cung cấp dịch vụ tự vấn marketing mà bạn có thể tham khảo.

1-PA Marketing

PA Marketing chuyên cung cấp các dịch vụ trọn gói về marketing, trong đó có dịch vụ tư vấn marketing, hay cụ thể hơn là tư vấn về marketing online.

PA Marketing

Đội ngũ nhân sự của PA Marketing giúp doanh nghiệp hoạch định chiến lược marketing online cụ thể, bài bản thông qua việc sử dụng các công cụ tối ưu cho chiến dịch.

PA Marketing hỗ trợ các Doanh nghiệp, cá nhân từ việc: Nghiên cứu, phân tích thị trường; Hoạch định chiến lược kinh doanh; Xây dựng kế hoạch Marketing; Triển khai, phát triển các chương trình Marketing hiệu quả; Cho tới việc tuyển dùng và đào tạo đội ngũ bán hàng; Tư vấn khởi tạo phòng Marketing hiệu quả cho các Doanh nghiệp…

Thông qua đội ngũ nhân sự và mô tả dịch vụ cung cấp, có thể thấy PA Marketing thiên về tư vấn các hoạt động marketing tác nghiệp như SEO, quảng cáo, kinh doanh online chứ không phải sâu về những vấn đề bản chất doanh nghiệp, chiến lược marketing.

2-Vinalink

Vinalink

Đối với những người tiếp xúc với ngành Marketing thì Vinalink của Tuấn Hà có lẽ không phải là một cái tên xa lạ. Theo profile của Vinalink, hiện nay công ty cung cấp 4 dịch vụ gồm:

  • Tư vấn chiến lược thương hiệu
  • Triển khai các kênh truyền thông
  • Xử lý khủng hoảng
  • Đào tạo

Về tư vấn marketing, Vinalink tư vấn và triển khai chiến lược marketing tổng thể từ tìm hiểu insight thị trường, mục tiêu, sáng tạo thông điệp, concept đến media plan và action plan. Cùng với đó là đặc biệt đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt thời gian triển khai kế hoạch.

Vốn dĩ được biết đến bởi việc cung cấp các dịch vụ về đào tạo marketing tác nghiệp và triển khai hoạt động marketing trên các công cụ và các kênh truyền thông; việc dịch vụ tư vấn marketing của Vinalink có chuyên sâu về chuyên môn, giải quyết các vấn đề gốc rễ hay chủ yếu về các công cụ marketing thì cần có sự kiểm chứng của những doanh nghiệp đã trải nghiệm dịch vụ.

3-DTM Consulting

DTM Consulting là đơn vị chuyên về nghiên cứu thị trường và tư vấn marketing cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đó là những doanh nghiệp biết được vai trò của Marketing, muốn triển khai hiệu quả các hoạt động marketing nhưng chưa thực sự hiểu sâu sắc về bản chất của các hoạt động marketing và không biết làm sao để vận hành marketing một cách hiệu quả, tiết kiệm chi phí, phù hợp với các mục tiêu chiến lược lâu dài của doanh nghiệp.

Tư vấn marketing

DTM Consulting KHÔNG cung cấp dịch vụ tác nghiệp về quảng cáo hay SEO website MÀ đi sâu vào cốt lõi, nền tảng, gốc rễ của vấn đề marketing để đưa ra các phương hướng xử lý phù hợp giúp cho các doanh nghiệp hoạt động hiệu quảphát triển vững vàng.

Dịch vụ tư vấn Marketing của DTM Consulting có thể hỗ trợ các doanh nghiệp về tư vấn, định hướng chiến lược, lựa chọn khách hàng và thị trường mục tiêu, xây dựng và phát triển thương hiệu…từ quy mô chiến lược đến các hoạt động lên kế hoạch marketing, triển khai và đo lường hiệu quả cho các doanh nghiệp.

DTM Consulting đem đến sự tin tưởng cho khách hàng về dịch vụ của mình bằng đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong ngành marketing, từng giữ các chức vụ quản lý cấp cao, có kinh nghiệm về chiến lược, xử lý các vấn đề marketing của công ty.

Chuyên gia DTM

Đội ngũ chuyên gia của DTM Consulting

Một số khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của DTM Consulting có thể kể đến là An Phát Holding, Bình Tây Food, Javico, Ymeet.me, iChip, Home Care.

Với đội ngũ chuyên gia đáng tin cậy với kinh nghiệm sâu rộng và năng lực cao, DTM Consulting tự tin có thể đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Bạn có thể Liên hệ ngay với DTM Consulting để có cuộc trao đổi miễn phí về tình hình doanh nghiệp trước khi đưa ra quyết định về sử dụng dịch vụ.

5-Vĩnh Thái

Vĩnh Thái ra đời với mong muốn giúp đỡ các doanh nghiệp có được cái nhìn đúng đắn và cách làm Marketing bài bản, tiết kiệm chi phí, tránh cái bẫy chỉ chạy theo các công cụ truyền thông. Cùng với đó là tư vấn giúp doanh nghiệp nhận thức, xây dựng giá trị cốt lõi chính doanh nghiệp của mình một cách bền vững.

Dịch vụ tư vấn Marketing Vĩnh Thái sẽ giúp Doanh nghiệp có đầy đủ tư duy lập kế hoạch Marketing cũng như chiến lược marketing. Cùng với đó doanh nghiệp hiểu cách xây dựng thương hiệu một cách tổng thể Kế hoạch triển khai cụ thể theo các tháng, quí, năm một cách hợp lý nhất.

Vĩnh Thái thực hiện dịch vụ tư vấn marketing với hợp đồng từ 3 – 12 tháng với chi phí từ 10.000.000 đến 30.000.000 một tháng, con số có lẽ không phù hợp đối với những doanh nghiệp nhỏ.

 

Nếu như doanh nghiệp bạn đang gặp phải vấn đề marketing khó giải quyết hay đứng trước một quyết định marketing quan trọng, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những hướng dẫn giá trị từ chuyên gia.

Bài viết 5 Công ty tư vấn Marketing cho doanh nghiệp vừa và nhỏ đã xuất hiện đầu tiên vào ngày DTM Consulting.



source https://dtmconsulting.vn/5-cong-ty-tu-van-marketing-cho-doanh-nghiep-vua-va-nho/

Nhận xét