Tư vấn phát triển sản phẩm cho doanh nghiệp tại Việt Nam

Phát triển sản phẩm mới hoặc cải thiện sản phẩm là điều cần thiết để các doanh nghiệp phát triển và thành công bền vững.

Công ty của bạn có khả năng cung cấp các sản phẩm và dịch vụ mới ra thị trường một cách nhanh chóng và hiệu quả không?

Bạn có nghĩ về thị trường cho sản phẩm của công ty trong tương lai sẽ ra sao trong thời đại cạnh tranh gay gắt này? Những mong muốn và nhu cầu của khách hàng sẽ thay đổi ra sao? Làm sao để nắm bắt và cập nhật một cách kịp thời nhất?  Đâu là lợi thế cạnh tranh (core competencie) cho doanh nghiệp so với đối thủ cạnh tranh? Chiến lược để bạn duy trì thị phần hoặc thâm nhập thị trường mới là gì? Nếu không có chiến lược đổi mới và phát triển sản phẩm phù hợp thì doanh nghiệp bạn bị mất thị phần hoặc có nguy cơ đe dọa đến vị thế hiện tại là điều không thể tránh khỏi.

Các chuyên gia tư vấn tại DTM Consulting sẽ giúp các doanh nghiệp giải quyết các vấn đề đó thông qua việc đưa ra các chiến lược và khả năng thành công để tối ưu hóa việc đổi mới sản phẩm và dịch vụ. DTM Consulting hướng đến việc đồng hành và hỗ trợ các doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs), startups – những doanh nghiệp có nguồn lực (thời gian, nhân lực và tiền bạc) hạn chế. DTM Consulting là đơn vị tư vấn khác với các đơn vị nghiên cứu thị trường đơn thuần, tại đây, chúng tôi tập trung vào việc trao quyền, đặt khách hàng làm trung tâm, mỗi kế hoạch, phương án đưa ra đều được đề xuất vì mục tiêu lợi ích và hoàn cảnh thực tiễn của từng doanh nghiệp lên trên hết.

Tại sao doanh nghiệp cần phát triển và sáng tạo?

Theo khảo sát Global Innovation Survey của PWC cho thấy rằng các CEO đánh giá việc sáng tạo và đổi mới là cách tiếp cận số một để doanh nghiệp tăng trường và phát triển. Cuộc khảo sát cũng chỉ ra rằng các công ty sáng tạo nhất được dự đoán sẽ tăng trưởng 62% trong vòng 5 năm tới, so với mức trung bình trên toàn thế giới là 35%.Việc một doanh nghiệp đầu tư vào việc phát triển các sản phẩm và sáng tạo đem lại rất nhiều lợi ích bao gồm:

  • Tăng trưởng và các nguồn doanh thu mới
  • Tăng thị phần
  • Lợi nhuận lớn hơn
  • Nguồn cung cấp ý tưởng có giá trị cao đáng tin cậy
  • Các mô hình kinh doanh có lợi nhuận (Profitable business models)
  • Năng lực phát triển sản phẩm / dịch vụ mạnh mẽ
  • Cải thiện khả năng khởi chạy dịch vụ và sản phẩm
  • Thời gian đưa ra thị trường nhanh hơn.

Nhu cầu và mong đợi của khách hàng luôn thay đổi, đôi khi chỉ sau một đêm. Để đảm bảo sản phẩm và dịch vụ của bạn theo kịp tốc độ, doanh nghiệp cần có định hướng phát triển, chiến lược xây dựng cho mỗi sản phẩm. Chúng tôi có thể giúp bạn đạt được sự chuyển đổi từ đầu đến cuối cho phép bạn:

  • Cải thiện và phát triển sản phẩm (hàng hóa/dịch vụ) dựa trên sự hiểu biết đầy đủ về nhu cầu, insight khách hàng
  • Luôn đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp trong trước và sau dự án
  • Áp dụng  nguyên tắc sử dụng đa dạng các phương pháp, kỹ thuật, nghiên cứu đa lớp nhằm mục tiêu tìm ra insight khách hàng, nhu cầu và mong đợi
  • Lấy khách hàng (doanh nghiệp/tổ chức) làm trọng tâm, các đề xuất được customized bám sát với tình hình thực tiễn, nguồn lực doanh nghiệp
  • Theo nguyên tắc tối đa hóa mục tiêu, ưu tiên chất lượng và tối ưu chi phí

Giải pháp tư vấn được “cá nhân hóa” theo từng doanh nghiệp, từng trường hợp

Dù doanh nghiệp là doanh nghiệp mới bắt đầu, startups hay là các doanh nghiệp xây dựng từ lâu thì tại DTM Consulting luôn cố gắng “thấu hiểu” để tạo ra những phương án, kế hoạch tư vấn một cách phù hợp nhất, đạt được mục tiêu sản phẩm khi ra thị trường đúng với nhu cầu của khách hàng, giải quyết được những kỳ vọng, painpoint của họ,…

Trong tư vấn của DTM Consulting sẽ luôn bao gồm đề xuất khúc thị trường tiềm năng, định vị thương hiệu, chiến lược kinh doanh, chiến lược, chiến thuật/chương trình marketing được xây dựng và thiết kế dựa trên các dữ liệu thu được từ thị trường, khách hàng.

Tư vấn, đề xuất dựa trên cơ sở dữ liệu từ thị trường, khách hàng

Chuyên môn sâu và chuyên gia giàu kinh nghiệm chính là một trong những thế mạnh của DTM Consulting. Các đề xuất, tư vấn định hướng phát triển sản phẩm cho doanh nghiệp đều có cơ sở một cách khoa học, được thu thập và phân tích từ thị trường, khách hàng thay vì cảm tính từ nhà lãnh đạo.

Đánh giá và hỗ trợ xuyên suốt

Quyền lợi và lợi ích của khách hàng (doanh nghiệp/tổ chức) luôn được đặt lên hàng đầu vậy nên các đề xuất tư vấn luôn thuân thủ những quy trình và nguyên tắc nghiêm ngặt. Tại DTM Consulting chúng tôi xác định nguyên nhân gốc rễ đằng sau những thách thức, vấn đề đối với sản phẩm mà doanh nghiệp đang phải đối mặt và phát triển các giải pháp cải thiện khả năng chọn người chiến thắng và phân bổ nguồn lực cho các dự án.

Đa dạng phương pháp, kỹ thuật và nghiên cứu đa lớp

Để có thể nâng cao chất lượng và tối ưu hóa được chi phí cho các doanh nghiệp (doanh nghiệp nào cũng nguồn lực nhất định) DTM Consulting luôn cố gắng kết hợp đa dạng các phương pháp, kỹ thuật kiểm tra nhiều lần nhằm đảm bảo chất lượng đạt được tối đa theo nhu cầu và mong muốn của doanh nghiệp.

Tại sao lại chọn DTM Consulting?

Thông qua việc triển khai những nghiên cứu từ thị trường, khách hàng một cách bài bản và kỹ lưỡng, các chuyên gia tư vấn của chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp xác định được bản chất vấn đề đang gặp phải, cách giải quyết ra sao và tư vấn định hướng phát triển cho doanh nghiệp, sản phẩm,….

Chuyên gia tư vấn tại DTM Consuting không phải là những nhà lý thuyết mà là những con người được đào tạo chuyên sâu, nhiều năm kinh nghiệm triển khai cho nhiều dự án trong và ngoài nước. Ở họ có những hiểu biết sâu rộng, kinh nghiệm về từng lĩnh vực kinh doanh,..

Ngoài ra, DTM Consulting luôn làm việc với tinh thần hợp tác, đồng hành và hỗ trợ với doanh nghiệp, chúng tôi sẵn sàng giải đáp các vấn đề liên quan đến chuyên môn cho doanh nghiệp, hỗ trợ đầu ra (phân phối) đối với những sản phẩm thực sự có giá trị….

Liên hệ nhận phân tích, đánh giá từ chuyên gia tư vấn



source https://dtmconsulting.vn/tu-van-phat-trien-san-pham-cho-doanh-nghiep-tai-viet-nam/

Nhận xét