Dịch vụ nghiên cứu/tìm insight khách hàng – Biến insight khách hàng thành các quyết định kinh doanh, marketing| DTM Consulting
Nhờ cách tiếp cận cũng như thiết kế các phương án đề xuất cho các doanh nghiệp, DTM Consulting có thể cung cấp cho doanh nghiệp những dịch vụ sau:
- Giải pháp nghiên cứu thị trường, insight khách hàng
-
- Nghiên cứu và phân tích hoạt động của đối thủ cạnh tranh trên thị trường
- Khám phá những nhu cầu chưa được đáp ứng của người tiêu dùng và xác định động cơ, yếu tố cân nhắc
- Nghiên cứu đặc điểm, thói quen tiêu dùng; xu hướng tiêu dùng của các nhóm khách hàng
- Xác định những lo lắng, quan ngại (painpoint) của khách hàng
- Đánh giá mức độ sử dụng và thái độ của người tiêu dùng đối với các danh mục sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp kinh doanh
- Hành vi các khúc khách hàng và đề xuất khúc thị trường tiềm năng
- Nghiên cứu và xây dựng chân dung khách hàng (persona), hành trình khách hàng (CJM), các điệm chạm (touchpoint)
- Giải pháp tư vấn phát triển sản phẩm, thương hiệu
- Nghiên cứu, khảo sát nhận thức, nhận diện của khách hàng về thương hiệu phục vụ cho việc xây dựng và phát triển (tái) định vị thương hiệu của doanh nghiệp trên thị trường
- Tối ưu hóa danh mục sản phẩm
- Thiết kế lại các sản phẩm, dịch vụ hoặc trải nghiệm tối ưu cho khách hàng tiềm năng
- Đổi mới sản phẩm , dịch vụ hoặc trải nghiệm mới
- Đề xuất chiến lược marketing, mức
- Giải pháp thử nghiệm (test) (ý tưởng) sản phẩm, dịch vụ mới
-
- Đánh giá tiềm năng thị trường, xác định thị trường mục tiêu, định vị thương hiệu (đối với sản phẩm đã có thương hiệu)
- Thiết kế và nghiên cứu mức độ tiềm năng cho sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu mới
- Thăm dò và khảo sát về nhu cầu khách hàng, thị trường mục tiêu
- Đề xuất thay đổi, cải thiện về sản phẩm, dịch vụ và cách đóng gói phù hợp với nhu cầu khách hàng
source https://dtmconsulting.vn/nghien-cuu-insight-khach-hang/
Nhận xét
Đăng nhận xét